Đứa Con Của Âm Giới ( P65 )

quylesau

Thành viên
Tham gia
22/11/2022
Bài viết
87
Xuân nhận lệnh từ Atula đi tìm Thiện Ân, ả đến trước cổng nhà Đại Nam nhìn vào bên trong, thấy cả đám đang luyện tập cùng 7 Mơ thì suy tính để xem cách nào có thể giết sạch luôn cả bọn tụi nó. Nhưng khi xem lại lần nữa, trong nhà thằng Nam có một luồng tiên khí rất mạnh, bùa phép không thể xâm nhập được.

Xuân sử dụng ma thuật, kí hiệu trên trán lộ ra. Ả thông qua suy nghĩ xâm nhập vào tâm trí 7 Mơ, cố gắng điều khiển ông ấy. Dẫn dụ cả đám Đại Nam ra khỏi nhà, để tiện cho các thuật pháp mạnh hơn.

Cả đám Đại Nam được 7 Mơ dẫn ra bờ sông, tụi nó đang háo hức hỏi sư phụ sẽ học gì tiếp theo thì 7 Mơ đột nhiên ói máu, gục xuống chết tại chỗ. Tụi thằng Nam hoang mang, hoảng hốt chỉ biết gọi 7 Mơ tỉnh lại dù biết ổng đã chết. Xuân cười lớn xuất hiện trước mặt mấy đứa nhỏ, con Như nước mặt giàn giụa, quát:
- Mẹ, lại là bà nữa hả?

Xuân bình tĩnh chỉ vào mặt tụi thằng Nam, bảo rằng tụi nó là những đứa không nên có mặt trên đời này. Ả đoán khi nhìn thấy dị tượng thì chắc tụi Đại Nam cũng đã cảm nhận được sự bất thường, Xuân thông báo là Atula hiện giờ đang giữ ngôi vị chí tôn của tam cõi sớm muộn gì thì ba đứa nó cũng bị tiêu diệt. Nam nghiến răng:
- Đúng là không thể nhân nhượng với những kẻ như bà mà.

Xuân phất tay đưa tất cả vào cõi mộng. Cõi mộng mà Xuân đưa ba tụi nó vào tối om, không hề có chút ánh sáng nào. Hoàng Thị Xuân cầm một ngọn nến đứng trước mặt tụi thằng Nam:
- Đây là Mộng Liên Ma, tao chúc tụi bây có thể sống sót rời khỏi đây, nhưng thoát được cũng chưa chắc là một con người đầy đủ hồn phách.

Xuân cười lớn, thổi tắt ngọn nến rồi rời khỏi cõi mộng.

Tà Linh Mỹ Ngọc theo lời chỉ dẫn của con chó trắng đã biết được tung tích của món Tứ Tử Vạn Trường Sinh đầu tiên đang ở đâu. Nó không đâu khác chính là cái hộp sọ mà Xuân ngày trước hay dùng để liên lạc với Atula. Nó chính là Hộp Sọ Lam Sơn, món báu vật lưu lạc ở nhân gian. Mỹ Ngọc đến trước phòng trọ của Xuân định đẩy cửa vào thì bị chủ trọ cản lại, hỏi Mỹ Ngọc là ai mà lại tự tiện vào phòng trọ người khác. Tà Linh vung tay, bà chủ trọ tự động im lặng đi về phòng của mình.

Mỹ Ngọc bước vào trong, đóng cửa lại. Binh gia của Xuân cản cô ta lại, Mỹ Ngọc tung ra tấm lưới Thiên La Địa Võng mà Tà Tinh giao lại thu phục tất cả bọn binh gia. Hộp sọ vẫn còn trên bàn thờ, toả ra nguồn năng lượng tà ác. Mỹ Ngọc đưa tay định lấy hộp sọ, nhưng ả lại ngập ngừng rồi rụt tay lại. Liên lạc với chủ nhân, Tà Tinh bảo rằng cứ việc lấy nó vì các món Tứ Tử Vạn Trường Sinh chỉ bị yểm phép tránh bị phá hủy chứ không hề được yểm phép đánh trả. Mỹ Ngọc đưa tay chụp lấy hộp sọ và rời khỏi phòng trọ.

Lúc này, Thiện Ân đã tỉnh lại. Thấy Tú Nhi, cô cũng yên tâm hơn. Nhi hỏi vì sao Thiện Ân lại xuất hiện ở đây và tại sao lại bị ngất xỉu ngoài đường. Thiện Ân ngồi dậy, hỏi:
- Em có biết một thằng nhóc tên là...là...Huỳnh Đại Nam không?

Nhi cười, trả lời:
- Vậy chị đi tìm nó hả, nó là em trai của em!

Thiện Ân thở phào, quả đúng là tạo hoá xoay vần. Cô nói với Nhi dùng điện thoại gọi thằng Nam về nhà gấp vì Thiện Ân có chuyện cần trao đổi với nó. Tú Nhi liền lấy điện thoại gọi cho em trai, nhưng lúc này thằng Nam đang trong cõi mộng nên không thể bắt máy. Nhi thắc mắc sao thằng Nam lại không nghe máy, thì Xuân bước vào phòng, tựa vào cửa nói:
- Nó có còn tỉnh táo đâu mà bắt máy của mày.

Nhi thấy Xuân vội đứng dậy thủ ấn, Xuân cười bảo đừng có kích động. Mục đích của Xuân đến đây là vì thứ đang nằm trong tay của Thiện Ân, Nhi nghe vậy thì càng bảo không được vì chị Ân là bạn thân của nó. Xuân phá lên cười bảo cho dù Thiện Ân có là thần tiên đi chăng nữa, thì mệnh lệnh Atula đã giao ra ả phải thực hiện cho bằng được. Xuân dùng phép thuật tấn công Thiện Ân, Tú Nhi ra tay phản phép.

Cả hai ra sân chiến đấu, ma thuật của Xuân khiến những đồ vật xung quanh bị ảnh hưởng như các chậu cây rung lên rồi bị vỡ. Tú Nhi bắt ấn niệm chú:
- Phong chú ngũ bộ thần
- Lôi sát ngũ phương thiên
- Vũ thuật ngũ linh hướng.

Phong - Lôi - Vũ hoà làm một từ bàn tay của Tú Nhi phóng thẳng vào Xuân. Ả dùng chân vẽ một vòng tròn xung quanh bản thân:
- Càn khôn ngự pháp
- Tâm chú hộ thân.

Phép thuật của Tú Nhi không thể đánh trúng được Hoàng Thị Xuân. Ả ra tay đánh trả, khi bắt ấn, hai ngón tay của Xuân bốc cháy lửa xanh lục:
- Phong hoả địa phục
- Nhiệt tức oán khiên
- Trui hồn thiêu xác.

Luồng lửa từ ngón tay của Xuân phóng thẳng vào Tú Nhi, chị của Đại Nam nhanh tay kết ấn liên hoa:
- Thiên la thần, địa la thần, nhân ly nạn, nạn ly thân, nhất thiết tai ương hoá vi trần.

Ngọn lửa không thể chạm vào được Tú Nhi, Hoàng Thị Xuân cười, gật đầu:
- Ô, bạch y thần chú của Quan Âm sao, cũng hay đó quỷ nhỏ. Vậy thì tao phải ra tay mạnh hơn rồi.

Khi Tà Linh Mỹ Ngọc mang Hộp Sọ Lam Sơn về ngôi miếu. Tà Tinh xem qua, quả là có linh hồn của Atula ký gửi vào trong, nhưng dùng thuật gì hay binh khí gì để phá hủy nó, lão rắn vẫn chưa biết . Tà Tinh dùng ma thuật thử phá hủy hộp sọ, quả nhiên là không thể phá hủy được, thậm chí còn bị phản phép. Tà Tinh lại có chút đánh giá thấp Atula, Tứ Tử Vạn Trường Sinh có thể phản phép hay thậm có thể giết chết kẻ có tu vi yếu. Tà Tinh bảo Mỹ Ngọc dùng con chó trắng mũi đỏ truy tìm vật có thể phá hủy Tứ Tử Vạn Trường Sinh. Mỹ Ngọc tuân lệnh rời đi.

Tà Tinh nhìn hộp sọ, rồi nhìn lên trời. Hắn đảo mắt, rồi bay khỏi ngôi miếu.

Lúc này, trong cõi mộng, tụi Thanh Khâm Tam Quái chìm trong bóng đêm mỗi đứa một nơi. Như gọi hai đứa bạn mình trong màn đêm, thì bỗng có ánh sáng, nó phát hiện mình đang trong một cái hang. Hai bên hang có những ngọn đuốc thắp sáng, linh tính của Như mách bảo phía sau có thứ gì đó. Nó bắt ấn quay người lại nhưng chẳng có gì, lúc quay lại thì một con nhện to đùng dí sát vào mặt nó. Ngọc Như hét lên kinh hoàng, thứ nó sợ nhất là con nhện. Như ngất xỉu. Khi tỉnh lại, nó giật mình nhìn ngó xung quanh cái hang tìm con nhện khi không thấy bất cứ con nhện nào nó mới yên tâm thở phào.

Nhưng có thứ gì đó nhiễu lên đầu nó, con Như mếu máo run bần bật từ từ nhìn lên phía trên. Con nhện đu xuống, bay thẳng vào nó. Con Như vì quá hoảng sợ nên lại tiếp tục ngất đi.

Đây chính là uy lực của Mộng Liên Ma, khi rơi vào ảo cảnh này. Sẽ liên tục gặp, thấy những thứ khiến mình sợ nhất. Hoặc những ký ức đau thương, ám ảnh sẽ lại tái hiện một lần nữa, nhưng sẽ lặp lại liên tục đến khi kẻ đó đạt đến tột cùng sự sợ hãi, tột cùng đau thương, hồn phách sẽ dần dần xuất ra khỏi thân xác. Đây là thuật pháp Xuân tự sáng chế ra, một cách giết người man rợ, không gây ra bất kì vết thương thể xác nào.

--> Phần tiếp theo: Atula Tiếp Quản Thiên Giới.
 
×
Quay lại
Top