"Lovely Runner" phim ngôn tình top 1 toàn cầu xuất sắc hơn cả nguyên tác

Cú Phim

Thành viên
Tham gia
22/3/2024
Bài viết
51
Sau sự thành công vang dội của Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi, đài cáp tvN tiếp tục chứng minh được hướng đi đúng đắn của mình khi khai thác những bộ phim tình cảm, hài hước có xen lẫn yếu tố xuyên không, viễn tưởng với màn ra mắt bộ phim Lovely Runner (Cõng Anh Mà Chạy). Hiện phim đã lên sóng được 2 tuần, rating dừng ở mức 3,3%, không cao nhưng không hề quá tệ với phim đầu tuần chiếu trên đài cáp. Thêm vào đó, mức độ thảo luận của phim trên truyền thông, mạng xã hội là vô cùng mạnh mẽ, chỉ theo sau duy nhất Queen of Tears. Chưa kể, khi phát hành toàn cầu thông qua nền tảng Viki, phim cũng đứng top 1 toàn cầu, thống trị tại 130 trên tổng số 190 quốc gia có bản quyền phát sóng. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ của Lovely Runner. Và sức ảnh hưởng này cũng đang tỷ lệ thuận với chất lượng của nó.
5GO49Pad8G9t5uXvJeSZBZfTiR8fRaarhswtaKCDeKxN0DtOfJi6f3msEV0Ma41PBuVeDtqwy5OveVfrd6RomiK_GFbX8q9bxQxwVb0hv99xDX0kWcV9NMK0jIZoC1BSMTx28lST8B6vGEufxnoooN8

Câu chuyện đổi thay quá khứ đậm tương đối thở thanh xuân vườn trường​

Lovely Runner mở đầu mang câu chuyện của lặng Sol (Kim Hye Yoon), một thiếu phụ 19 tuổi mộng mơ và xinh đẹp bất thần phải đối diện sở hữu cuộc khủng hoảng lớn nhất thế cục. Cô chạm chán một tai nạn nguy hiểm, khiến phiên bản thân mất khả năng vận động. Ngay khi đang nằm trên gi.ường bệnh, cô quyết định sẽ tự vẫn. một cuộc laptop ngẫu nhiên đã kéo cô khỏi vực sâu tăm tối của cuộc đời. Cuộc máy tính bảng đó đến từ Sun Jae (Byeon Woo Seok), một idol tân binh. Anh đang thực hành thử thách của một chương trình, là gọi máy tính bảng cho 1 người bất chợt để giao lưu và tặng quà cho họ. những món vàng như đôi giày hay xe đạp từ MC chương trình khiến cho im Sol thực thụ gục té, do đôi chân của cô không cho phép cô sử dụng các món quà đấy. Ngay trên sóng radio, yên Sol kể ra mong muốn kết thúc mọi thứ, cho đến khi Seon Jae dùng hết hàn ôn của mình để khuyên cô hãy sống tiếp. Và dĩ nhiên cuộc máy tính bảng ấy chẳng phải là tình cờ…

Phim mở ra buổi cảnh 15 năm sau, vào các ngày đầu năm 2023, khi yên Sol đã quen mang mẫu xe lăn và có tình yêu mãnh liệt sở hữu chàng idol Seon Jae, người năm đó đã cứu cô một mạng. Giữa khi niềm tin vào sự sống đang vô cùng mãnh liệt, nhất là sau cuộc gặp mặt tự dưng sở hữu thần tượng của mình, im Sol đã hoàn toàn gục té lúc nghe tin Seon Jae tự sát. Phép màu xảy đến lúc cái đồng đại dương của Seon Jae nhưng mà im Sol từng đấu giá được đã mở ra cho cô một cơ hội, làm cho cô trở về thời điểm 15 năm trước, lúc bạn dạng thân còn là 1 nữ sinh và Seon Jae cũng chưa theo nghiệp thần tượng.

gjlAf8ilPMUPI3HaBBK_Wfch-5-_jV49vm0LZRUh-Ap8Cz4nAXrD0a4jhP6ijlkXOHP32HAF6UwHa_jGBhhAruCznZyvacqli1yq0QxM4uKCD32LN29uaWeSjLLuX8c_MC2HQidxxOG9pea5DbpqKPY


Xuyên suốt 4 tập đầu là những hình ảnh đan xen giữa dĩ vãng và ngày nay bên cạnh đó buổi cảnh học trục đường vẫn chiếm đa số. khán giả được đắm chìm vào bầu ko khí tươi sáng bởi các câu chuyện nhưng im Sol mang đến. vong hồn của 1 người nữ giới 34 tuổi trong thể xác của thiếu nữ tuổi 19 lại vô tình biến lặng Sol trong khoảng một cô gái sở hữu phần e lệ trở thành bạo gan, vui vẻ, thậm chí còn còn rất “điên”. những giây phút yên Sol phấn đấu tiếp cận Seon Jae bởi vì cứ ngỡ mình đang mơ, thậm chí là đã chết rồi hay sự rung động nhẹ nhõm khi hai người mang những đụng chạm trùng hợp, làm người xem cũng muốn được yêu.

Dù mở màn mang các câu chuyện thảm kịch và nữ chính thì cố gắng để đổi thay bi kịch ấy mà Lovely Runner lại với màu phim tươi sáng sở hữu những khuông hình nên thơ, đúng chất một tác phẩm thanh xuân vườn trường đem đến cảm giác mát lành cho người xem. Cảnh lặng Sol cầm dòng ô màu quà chạy trong cơn mưa mang thú vui nhóc hay phút giây Seon Jae chạy theo loại xe bus, đa số đều làm cho người xem “tan chảy” vì cảm giác ngọt lành, mát dịu như một cơn mưa giữa mùa hè. những rung động đầu đời của cả hai, ngay cả lúc linh hồn im Sol đã ở tuổi 34, phương pháp nàng tấn công còn chàng thì “làm giá” tạo cảm giác cực kì quen thuộc, như chính những câu chuyện tuổi xanh mà phổ biến người theo dõi đã từng nếm thử.

SB8VFXq3fL13a9-cxp1bqoZCgKUED9HhVU5JtWkpRJpl0_tgttV6SvcU-sSW64BMUg2rnqHU6zHLvZzD47k8joxGSOqwJP2R07KRFK6ZBZ__E-wV6-1BFmxAaeoj34ejlzfys1Um-2wfYc3PcHEBX3o


Kịch bản gây bất ngờ, thông minh có lí so với nguyên tác​

Trên thực tế, câu chuyện của Lovely Runner chẳng hề mới. Chuyện xuyên ko thay đổi dĩ vãng hay mối quan hệ giữa người ngưỡng mộ với thần tượng, sức ép của 1 idol đều đã quá quen thuộc có phim ảnh Hàn Quốc. thế mà việc kịch phiên bản phim được cài cắm các cú twist tuyệt hảo, tạo cảm giác vô cùng khó đoán cho khán giả đã làm cho Lovely Runner chiến thắng làm mới một đề tài cũ. giây phút cho thấy Seon Jae đã yêu lặng Sol trong khoảng trước khi cô biết đến anh, phương pháp Seon Jae chỉ bởi được yên ổn Sol che ô cho một lần mà mất 15 tuổi xanh để lặng lẽ dõi theo và bảo vệ cô gái nhà bên,... đích thực làm cho người theo dõi ngạc nhiên và cũng tan vỡ òa cùng cảm xúc của hero này. Việc yên Sol 34 tuổi chỉ đang “mượn xác” của yên Sol 19 tuổi và chiếm hữu thể quay về ngày nay bất cứ khi nào cũng là 1 yếu tố thực sự khó đoán. Xem phim thanh xuân, ngôn tình có tầm thường giây phút mật ngọt, dễ thương mà khán giả phải liên tiếp phán đoán và bị biên kịch “xoay như chong chóng” có những câu chuyện đầy bí mật về loại đồng đại dương xoay ngược thời kì.

47ZR9VdbpuCQFhV2iK3I28N-_-x3OYZmkjJneSMxVxKCaaCBg90B4TfHQnK9ByNCmXXc8UUy12dPBtk4qpswezoV2_wEjr7dbWCrsyiOs6D3tdjAIQ0AM9Qahnckln_De73Qn9JvpfIXZJfp-HQYcqc


khác lạ, dù chuyển thể từ truyện tranh với các anh hùng như thể xé truyện bước ra, chiếm hữu sự đồng bộ tuyệt đối mang nguyên tác nhưng thực tế, Lovely Runner sở hữu đầy đủ diễn biến thông minh đầy có lí so sở hữu nguyên tác, tạo cảm giác mới mẻ cho các khán giả đã đọc webtoon. Về thiết lập hero nam chính, ở phiên bản gốc, Seon Jae có xuất thân tội nhân một tập sự sinh idol, từng bị cái khỏi đội hình debut nhưng mà ở bạn dạng phim, anh lại lên đường điểm trong khoảng một vận cổ vũ bơi lội lý tưởng, bởi vì chấn thương nên thế hệ chuyển qua khiến idol. Sự thông minh làm cho câu chuyện "cứu idol" của yên Sol cũng trở thành đặc sắc hơn, khác biệt người theo dõi cũng phải tiếp tục phán đoán, Nhận định về lý vì Seon Jae trở thành idol, rẻ chính là do yên ổn Sol.

Việc hoàn toàn ko có xuất phát điểm trong khoảng ham mê cũng mở ra chung câu chuyện tinh vi phía sau, nhất là vấn đề Seon Jae thi thoảng lúc trình bày trên sân khấu và luôn muốn giải nghệ. Ngay cả lý vì Seon Jae khuất ở phiên bản phim với vẻ cũng được khiến khác đi so mang nguyên tác khi với chung hint cho thấy Seon Jae không trẫm mình (như truyện tranh) nhưng mà rất sở hữu thể là bị sát hại. đặc biệt, độ tuổi của cặp chính, thiết lập mối quan hệ của hai người cũng được đổi thay đáng đề cập. Ở truyện tranh, lặng Sol nỗ lực tiếp cận, mưa dầm thấm lâu làm Seon Jae thích mình. Ở phiên bản phim, Seon Jae đã thích nữ chính trước lúc cô biết đến sự tồn tại của anh. các chuyện Seon Jae khiến cho suốt 15 năm qua cũng cho nên nhưng mà trở nên yếu tố đắt giá nhất, làm phim được ham như hiện nay. các sáng tạo vừa đủ, có lí nhưng mà không hề phá hỏng nguyên tác đã khiến cho Lovely Runner trở thành quyến rũ hơn phần lớn.

tức giận hóa học bùng nổ của cặp chính​

Điều quan yếu nhất làm Lovely Runner nức tiếng như ngày nay chính là diễn xuất hoàn hảo của nhì diễn viên chính. Kim Hye Yoon vốn đã quá quen sở hữu các bộ phim rom-com, vai diễn lần này hoàn toàn ko khiến khó được cô. Chỉ trong 4 tập đầu, khán giả được thấy quá đa dạng khía cạnh xúc cảm khác nhau của yên Sol. lúc là 1 nữ sinh 19 tuổi mơ mộng, mang chút rụt rè; lúc là cô gái mới mập muốn từ bỏ cuộc đời bởi vì đôi chân ko còn lành lặn. khi là yên Sol 34 tuổi vui vẻ, sáng sủa nhưng mà không thể giấu đi sự tủi hờn trong ánh mắt khi bạn dạng thân phải ngồi xe lăn; khi lại là nữ sinh bá đạo, hoạt bát, điên loàn bởi sở hữu trong mình vong linh của người nữ giới 34 tuổi.

Byeon Woo Seok trong lần trước nhất đóng chính ở 1 bộ phim truyền hình cũng đưa khán giả đi hết trong khoảng bất ngờ này tới ngạc nhiên khác. các giây lát anh đảm đương vai trò idol Sun Jae trên sàn diễn, người theo dõi đích thực không dám tin đây là nam diễn viên Byeon Woo Seok. Anh hoàn toàn sở hữu dáng dấp của 1 idol thứ thiệt, tuyệt vời cả về thần thái lẫn giọng hát. khác lạ, người theo dõi cũng chẳng thể ngờ lúc biết Byeon Woo Seok đã ngoài 30 tuổi lúc thấy anh đóng vai tuyệt vời ở thời kỳ Seon Jae là 1 nam sinh.

Diễn xuất, tác động vô cùng ăn rơ giữa cặp đôi chính chính là điều tạo nên linh hồn cho thành phầm này. “Phản ứng hoá học của tôi và Hye Yoon phải chăng tới mức chẳng thể diễn đạt bằng lời” - ngay cả Byeon Woo Seok cũng phải san sớt điều này khi đề cập về màn hợp tác của mình. Sau 4 tập, chỉ sở hữu vài sự đụng chạm vô tình và 1 nụ hôn bỗng nhiên ngột nhưng mà cũng đủ để người xem chìm đắm tuyệt đối vào mối nguồn cơn nên thơ của nhị người. Thêm vào ấy chênh lệch chiều cao 1m90 - 1m60 giữa nam nữ chính càng giúp cho khó tính hóa học của cặp đôi trở nên hoàn hảo hơn.

Chấm điểm: 4/5​

có lẽ không ngoa lúc nói, hơi lâu sau Twenty Five, Twenty One, màn ảnh Hàn thế hệ có 1 công trình thanh xuân vườn trường đúng nghĩa như Lovely Runner. Bầu không khí dễ thương, mát lành, diễn xuất tuyệt vời và dáng vẻ đậm hơi thở thanh xuân của cặp chính, phần lớn đã làm nên 1 khái quát đầy dễ chịu và vô cùng quyến rũ.

Nguồn: afimhay.com

Xem phim tại: https://bit.ly/cong-anh-ma-chay
 
×
Quay lại
Top