Vượt mặt Phồn hoa, Dữ phượng hành trở thành phim truyền hình ăn khách nhất

Cú Phim

Thành viên
Tham gia
22/3/2024
Bài viết
73

VTV.vn - Bộ phim cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân giành vị trí ấn tượng trong bảng xếp hạng phim ăn khách.​

Vừa qua, trang tin tức Sina đã thống kê danh sách 10 phim truyền hình ăn khách nhất quý 1 năm 2024. Trong đó Dữ phượng hành chiếm vị trí đầu bảng, kế tiếp là Phồn hoa.
Dữ phượng hành với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân liên tiếp lập kỷ lục từ khi phát sóng ngày 18/3 với rating 32,2%, tức là cứ 10 người bật tivi thì có 3,2 người đang xem phim Dữ phượng hành. Đây được xem là cột mốc đáng nhớ của phim truyền hình. Còn xét trên mạng xã hội Weibo thì phim đạt tỷ lệ 98,82 mức độ phổ biến thông tin.
DcIQbkbwiB3qsG0q-FC-1yfVM3Y402Bg2htxkvMpDgAAj2i__IQ6puD4STLCIC6PjwfZ_1GUHPGPt-qZ5GaziyRj3MtNsF4RBfRSIR-eXJ6g6wzbidocVDIE0yB07FS6UEnT22YycLcvVgQkntxFLK4

Trước ấy Dữ phượng hành từng suýt bị...lưu kho bởi vì diễn viên Châu Tuấn Vỹ bị cấm hoạt động trên mạng xã hội một thời gian làm cho lịch chiếu Dữ phượng hành đã bị lùi lại, dù phim hoàn tất khâu tạo ra từ cuối năm 2022.
May mắn bộ phim lên sóng trót lọt, giúp hai diễn viên Triệu Lệ Dĩnh và Lâm canh tân đạt bước tiến thế hệ trong sự nghiệp. Đây cũng là tác phẩm thứ 2 đánh dấu sự hiệp tác chiến thắng của cặp đôi.
SQv4aJfWBAdFAm8yhkCSoZ3jG1mSwSyTbtOxNYglD3yfEMCL9GG-bacZW7IugvA4A93iNeqba4GPRBU8M4cNABbguOPNFz8cOWS6Z57ZCFKLy2p5EatByeyq58dVxOiHKVdupk0_obH3a3tjBs5eTUA

Khi ấy, Phồn hoa - bộ phim truyền hình trước tiên của đạo diễn lừng danh Hong Kong (Trung Quốc) Vương Gia Vệ mang sự tham gia của biển Ca và tuyến đường lặng cũng gây tuyệt vời ko kém khi lên sóng. Công trình này kéo dài tới 3 năm, mang phần lớn cảnh quay tuyệt hảo. Bối cảnh phim, góc máy đều đậm chất nghệ thuật của đạo diễn họ Vương. Phim biểu đạt thành phố Thượng Hải những năm 1990 khi Trung Quốc đang thực hành cách tân và mở cửa. nhân vật A Bảo bởi vì biển Ca thủ vai đã vươn lên trong khoảng nghèo khó để trở thành ông trùm. Bộ phim với chừng độ tầm thường thông báo là 94,46%.
Một số người chỉ ra rằng chiến thắng của Vương Gia Vệ ko chỉ dựa trên diễn biến cảm động nhưng còn cách thức biểu đạt những nét quyến rũ và tính bí quyết nhân loại ở đô thị Thượng Hải.
Bộ phim xếp thứ ba trong danh sách phim ăn khách quý một năm 2024 là Hoa gian lệnh vì Cúc Tịnh Y, Lưu Học Nghĩa đóng vai chính. ban đầu bộ phim này không được để ý đa dạng do nữ diễn viên chính đã thất bại sở hữu hàng loạt phim trước đấy. tuy nhiên sau vài tập phát sóng thì phim chóng vánh lôi kéo khán giả, mức độ thông thường thông báo trên weibo là 91,04.
Nguồn: afimhay.app
Xem phim tại: https://bit.ly/dữ-phượng-hành
 
×
Quay lại
Top